Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Tàu sân bay truyền cảm hứng cho hàng loạt các sản phẩm sáng tạo

Các sản phẩm sáng tạo lấy cảm hứng từ tàu sân bay hoàn toàn trong nước đầu tiên của Trung Quốc, Shandong , đã được ra mắt tại một sự kiện ra mắt tại Bảo tàng Quân đội Cách mạng Nhân dân Trung Quốc tại Bắc Kinh hôm thứ ba.
Một bộ sưu tập các mặt hàng sáng tạo - bao gồm quà lưu niệm theo chủ đề huy hiệu và biểu tượng, mũ bóng, bộ dụng cụ mô hình và mặt dây chuyền bạc - đã được tặng cho bảo tàng tại sự kiện.
Tàu sân bay, được đặt tên theo tỉnh phía đông của Sơn Đông, được giao cho Hải quân Quân giải phóng nhân dân vào ngày 17 tháng 12.
Các hàng hóa sáng tạo được thiết kế bởi Công ty Văn hóa và Công nghệ Đóng tàu Trung Quốc, một công ty con của Tập đoàn Đóng tàu Nhà nước Trung Quốc. Công ty đã thiết kế về việc thiết kế huy hiệu và biểu tượng của người vận chuyển và phát triển hàng hóa sáng tạo lấy cảm hứng từ con tàu vài năm trước.

Huy hiệu và biểu tượng của Sơn Đông được tạo ra bởi một nhóm các nhà thiết kế thuộc thế hệ sau những năm 90, do Xie Dahuan lãnh đạo. Nhóm nghiên cứu đã dành hai năm rưỡi từ bản phác thảo đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng - phiên bản thứ 28, Xie, nhà thiết kế chính cho biết.
Nhiều sản phẩm sáng tạo lấy cảm hứng từ tàu sân bay sẽ được tạo ra, Xie nói.
"Chúng tôi sẽ dần dần mở rộng dòng sản phẩm của mình để bao gồm búp bê, văn phòng phẩm và dao kéo, giữ cho hàng hóa sáng tạo hiện đại và thời trang", ông nói thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân sắp tới là thời gian truyền thống

Một buổi dạ tiệc với các màn trình diễn của các nhóm dân tộc khác nhau ở Trung Quốc sẽ được phát sóng trên hơn 30 kênh truyền hình vệ tinh ...