Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân sắp tới là thời gian truyền thống

Một buổi dạ tiệc với các màn trình diễn của các nhóm dân tộc khác nhau ở Trung Quốc sẽ được phát sóng trên hơn 30 kênh truyền hình vệ tinh trong lễ hội mùa xuân để chào mừng Tết Nguyên đán Trung Quốc, diễn ra vào ngày 25 tháng 1 năm nay.
Một trong những điểm nổi bật tại buổi dạ tiệc được tổ chức và quay vào thứ Hai tại Yinchuan, khu tự trị Ningxia Hui, là một điệu nhảy được thực hiện bởi những người từ các dân tộc Dulong, De'ang và Jino của tỉnh Vân Nam, trong một buổi lễ kỷ niệm 70 năm thành lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa năm ngoái.
Các bài thuyết trình khác về văn hóa của các dân tộc thiểu số bao gồm sáo trúc, biểu diễn trống và đàn hạc.
Một khóa đào tạo về nghi thức được tổ chức để cải thiện các kỹ năng cơ bản của các tiếp viên trẻ để chào đón chuyến du lịch lễ hội mùa xuân ở Trùng Khánh.

Kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân sắp tới là thời gian truyền thống cho các cuộc đoàn tụ gia đình, trong khi chuyến du lịch sẽ kéo dài trong 40 ngày từ ngày 10 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2. Hơn 300 triệu vé tàu cho chuyến du lịch lễ hội mùa xuân đã được bán sau khi buổi lễ khai mạc bắt đầu vào tháng 12 12 tháng 12 năm 2019.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân sắp tới là thời gian truyền thống

Một buổi dạ tiệc với các màn trình diễn của các nhóm dân tộc khác nhau ở Trung Quốc sẽ được phát sóng trên hơn 30 kênh truyền hình vệ tinh ...